VIP Hosting

VIP Hosting

17-02-2014
Web hosting
9477

Muốn có một website hoạt động trên Internet, bạn cần phải có máy chủ lưu trữ web. Bạn có thể tự đầu tư máy chủ riêng? Tuy nhiên chúng tôi tư vấn bạn nên tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ web hosting chuyên nghiệp để có mức đầu tư thấp nhất và hiệu quả nhất.
Hoster Việt Nam xin gửi tới Quý khách bảng báo giá dịch vụ Web hosting của chúng tôi

Chú ý: bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT. Dịch vụ Web hosting có thuế VAT 10%

VIP Hosting là những gói được chúng tôi thiết kế đặc biệt cho những website có lượng truy cập rất lớn như hoạt động cung cấp thông tin, thương mại điện tử..., đáp ứng số lượng lớn người truy cập đồng thời. Chúng tôi hy vọng Quý khách sẽ tìm được gói host phù hợp tại đây

Thông thường các website thương mại điện tử, website của các dự án đang start-up hay đã running, Quý khách thường chọn giải pháp thuê riêng máy chủ ảo hoặc máy chủ thật. Lựa chọn này có tính linh hoạt cao, Quý khách hoàn toàn làm chủ hệ thống. Tuy nhiên Quý khách sẽ phải tự cài đặt, cấu hình máy chủ, và sau khi hệ thống đã chạy thì hàng ngày phải vận hành, quản trị, giám sát. Hơn nữa, Quý khách phải cấu hình bảo mật, xây dựng hệ thống tường lửa, hệ thống phòng thủ IPS chống lại các cuộc tấn công mạng thường xuyên xảy ra trên Internet. Để làm tốt những việc đó Quý khách phải có chuyên gia về hệ thống, bảo mật và cũng sẽ mất rất nhiều công sức.

Nhằm giúp Quý khách yên tâm về hạ tầng máy chủ, tập trung phát triển kinh doanh, các gói VIP Hosting của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho những Website như trên, với mức chi phí hợp lý hơn rất nhiều so với thuê một máy chủ riêng biệt.

1. Website của Quý khách được chạy trong các máy chủ IBM mạnh mẽ, được bảo vệ trong hệ thống tường lửa (Network Layer Firewall và Web Application Firewall) và hệ thống phòng thủ tấn công IPS. Các chuyên gia hệ thống và chuyên gia bảo mật của chúng tôi thường xuyên giám sát và chăm sóc cho Website của Quý khách.

2. Băng thông vô hạn. Quý khách không phải lo lắng về việc bị giới hạn băng thông.

3. Dung lượng lưu trữ và các tài nguyên khác được cấp phát rất hợp lý.

4. HOSTER cam kết: 99.9% Server uptime | 24/7/365 Email & Helpdesk support | Weekly Backup

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: contact@hoster.vn