SSL hoàn toàn hợp lệ và miễn phí

SSL hoàn toàn hợp lệ và miễn phí

14-11-2016
Tin tức Hoster
5229

Chỉ cần bạn là chủ thể đăng ký tên miền và sử dụng dịch vụ Web Hosting của Hoster, bạn có thể cài đặt chứng thư số SSL hoàn toàn hợp lệ và miễn phí cho Website của minh

Ngày nay, công nghệ thông tin cũng như mạng Internet phát triển và mở rộng một cách chóng mặt. Điều này đòi hỏi sự coi trọng, tăng cường an toàn, an ninh thông tin, đặc biệt đối với những luồn thông tin, dữ liệu giao dịch trên Website, dù là trang thương mại điện tử hay trang giới thiệu thông tin đơn thuần.

Một trong những giải pháp an ninh là sử dụng chứng thư số SSL với giao thức HTTPS, giúp mã hóa luồn thông tin, dữ liệu trao đổi giữa người dùng và máy chủ lưu trữ website. Nhưng hầu hết các Website trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đều chưa áp dụng giải pháp này. Sau đây là một số lý do cơ bản khiến SSL chưa được sử dụng rộng rãi:

-          Quan điểm: Người sở hữu cũng như người truy cập Website chưa coi trọng vấn đề an toàn, an ninh thông tin. Một Website không được bảo vệ, đảm bảo an ninh dễ dàng được họ chấp nhận.

-          Chuyên môn: Các lập trình viên hay quản trị viên Website thường bỏ ngỏ việc cài đặt chứng thư số SSL do khả năng chuyên môn hoặc do ngần ngại trong việc cài đặt, quản lý.

-          Tính hợp lệ: Một số Website được cài đặt SSL bằng cơ chế tự sinh chứng thư số của máy chủ lưu trữ. Cơ chế này đảm bảo vấn đề an ninh, nhưng người sử dụng sẽ gặp phiền phức mỗi khi truy cập Website. Do chứng thư SSL không được cấp phát cũng như không được chứng nhận bởi bất kỳ tổ chức, nhà cung cấp (CA) nào hợp lệ, nên mỗi khi truy cập, trình duyệt yêu cầu người dùng xác nhận tin tưởng chứng thư đó.

-          Chi phí: Để sở hữu một chứng thư SSL hợp lệ, người sử dụng sẽ phải trả một khoản phí duy trì hàng năm cho nhà cung cấp (CA). Với quan điểm chưa coi trọng vấn đề an ninh, nên khi phải chi trả một khoản phí nhất định hàng năm càng khiến người sử dụng dễ dàng gạt bỏ.

Với DỊCH VỤ LƯU TRỮ WEBSITE (WEB HOSTING) của Hoster Việt Nam, bạn có thể dễ dàng cài đặt chứng thư số SSL hoàn toàn hợp lệ và miễn phí cho Website của mình. Chỉ cần bạn là chủ thể đăng ký tên miền và sử dụng dịch vụ Web Hosting của Hoster, chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí chứng thư số SSL hợp lệ và hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật để cài đặt cho Website của bạn.

Ngoài ra, một Website được cài đặt chứng thư số SSL hợp lệ sẽ mang lại cho bạn những lợi thế sau:

-          Tăng độ tin cậy, an toàn cho Website cũng sẽ gia tăng uy tín, thương hiệu cho doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân sở hữu.

-          Theo khuyến cáo của Google, giao thức HTTPS cũng giúp tăng thứ bậc tìm kiếm cũng như hiệu quả cho giải pháp SEO (Search Engine Optimization).

Dù bạn đang hay sẽ sử dụng dịch vụ Web Hosting, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt.

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: contact@hoster.vn