Những con số của năm 2013

Những con số của năm 2013

27-12-2013
Tin tức công nghệ
4236

Evan Williams có giá trị là bao nhiêu? Bao nhiêu phần trăm của lưu lượng truy cập YouTube là từ điện thoại di động? Tất cả được thống kê sau đây

Từ đơn vị số duy nhất để hàng nghìn tỷ, các ngành công nghệ cao đều quan tâm các con số, và có rất nhiều con số được tạo ra trong năm 2013. Đây là một cái nhìn về các con số nổi bật trong năm:

3 - số giải thưởng truyền hình Emmy mà Netflix giành được trong năm 2013. "House of Cards" giành giải đạo diễn xuất sắc, đánh dấu chiến thắng lớn và đầu tiên của giải Emmy về nội dung Internet. Chương trình cũng giành được giải diễn viên tốt nhất và đạo diễn hình ảnh tốt nhất cho một loạt máy quay phim đơn.

500 triệu - số lượng dòng mã nguồn đằng sau trang web Healthcare.gov. Các lập trình viên dành phần lớn thời gian trong tháng 10 và 11 cho việc gỡ lỗi và viết lại mã nguồn để tối ưu tốc độ trang web.

143.199 - số lượng tweet được gửi trong một giây sau khi cụm từ "balus" được thốt ra trong buổi trình chiếu bộ phim hoạt hình "Castle in the Sky" của Hayao Miyazaki trên truyền hình Nhật Bản. Người hâm mộ đã chuẩn bị hàng loạt tweet cho cụm từ đó không vì lý do cụ thể nào, dẫn đến một kỷ lục Twitter mới lúc 23:21.50 giờ địa phương ngày 3 tháng 8.

116,7 triệu - số lượng lệnh tìm kiếm được thực hiện thông qua trang tìm kiếm vô danh DuckDuckGo trong tháng 9. Vào tháng 5, trước khi báo cáo đầu tiên về việc do thám và giám sát của Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ (U.S. National Security Agency) được công bố, trang web đã xử lý 54,4 triệu lệnh tìm kiếm.

4 - số phát súng mà các công tố viên cáo buộc Ronnie Collins đã bắn vào Ikenna Uwakah, người đã cố gắng bán một thiết bị PlayStation 4 tại San Francisco thông qua một bài viết trên Instagram.Uwakah đã tử vòng ngay sau đó và Collins đã bị buộc tội giết người.

50.000 - số lượng hộ chiếu H-1B sẵn sàng cho các công ty của Mỹ cấp thêm cho công nhân lành nghề theo đạo luật Di trú Đổi mới (Immigration Innovation Act), đã được đề xuất với Thượng viện Hoa Kỳ vào tháng Giêng. Hạn mức hiện nay là 65.000, mà các công ty công nghệ cao cho là quá ít và do đó sẽ gây thiệt hạn về kinh doanh và cải tiến.

152 triệu - số lượng hồ sơ người dùng, bao gồm email và mật khẩu mã hóa kém, bị phơi bày trong một cuộc xâm phạm hệ thống máy tính của Adobe Systems trong năm nay. Nó được coi là vụ rò rỉ thông tin người dùng lớn nhất được công khai trong lịch sử.

7 - số giờ xấp xỉ trải qua từ khi Twitter phát hành ứng dụng Vine và Facebook ngăn chặn ứng dụng đó từ các máy chủ của mình. Người dùng Vine có thể sử dụng tài khoản Facebook của họ để tìm bạn bè trên các ứng dụng hình ảnh mới, một số thứ mà Facebook không muốn.

14.000 - số lượng máy tính mà công ty trò chơi trực tuyến E-Sports Entertainment bị cáo buộc cài đặt phần mềm khai thác Bitcoin bí mật tại New York. Công ty đồng ý chi trả 325.000 USD và chấp nhận một phán quyết 10 năm như một phần của thỏa thuận với văn phòng luật sư New Jersey.

60 triệu - số tiền USD, Apple đã chi cho đến nay để theo đuổi một vụ kiện chống lại Samsung ở California về việc vi phạm bản quyền trên điện thoại thông minh. Đây là một trong hai vụ kiện xảy ra trong bang và một trong những vụ kiện trên thế giới giữa hai công ty, do đó tổng chi phí pháp lý còn cao hơn rất nhiều.

35 - số năm mà Chelsea Manning (tên khai sinh là Bradley Manning) bị kết án tù bởi một tòa án quân sự do làm rò rỉ bí mật của quân đội Mỹ và ngoại giao cho Wikileaks. Cô ta có đủ điều kiện để được phóng thích trong tám năm và đối mặt với 90 năm tù giam.

34.000 - số lượng việc làm mà HP hy vọng sẽ cắt giảm vào cuối năm tài chính hiện tại của công ty, mà sẽ kết thúc tháng 10 tới, theo một chương trình cắt giảm chi phí bắt đầu tháng 5 vừa qua.

162 - số tiền phạt tối thiểu bằng USD, mà cư dân Cecilia Abadie tại San Diego có thể phải trả nếu bị kết tội lái xe trong khi đeo kính Google Glass. Trường hợp này, rõ ràng là vụ đầu tiên ở Mỹ liên quan đến công nghệ, sẽ được đưa ra tòa vào tháng Giêng. Abadie ban đầu đã được ngừng lại để tăng tốc và sau đó bị buộc tội vi phạm điều luật 27602 về điều khiển phương tiện, trong đó điều luật nghiêm cấm đặt TV và màn hình phía trước người điều khiển phương tiện.

41 - tỷ lệ phần trăm lưu lượng truy cập YouTube là từ điện thoại di động và máy tính bảng. Giám đốc điều hành Larry Page tiết lộ con số này trong tháng 10 và cho biết con số so sánh từ năm 2011 chỉ là 6%.

25.000 - tốc độ truyền dữ liệu trung bình, đơn vị bit mỗi giây (bps), của mạng di động iDEN của Nextel, mà đã dừng hoạt động vào cuối tháng 6. Mạng di động này đã được triển khai vào năm 1996 và Sprint đã cảnh báo người dùng trong hơn một năm là nó sẽ dừng hoạt động. Thương hiệu Nextel đã bị mờ vào quên lãng cùng với mạng di động đó.

3 - số thành viên Pink Floyd sống sót mà đã ký vào một bài xã luận trên báo USA Today vào tháng 6 phản đối điều luật Công bằng Truyền thanh Internet (Internet Radio Fairness Act). Ban nhạc khiếu nại dự luật sẽ cắt giảm 85 phần trăm số tiền các nhạc sĩ nhận được từ các dịch vụ như Pandora. Pandora đã ủng hộ dự luật, nhưng các báo cáo vào tháng Mười cho biết họ đã từ bỏ hy vọng hoàn thành dự luật.

5 tỷ - số lượng bản ghi âm cuộc gọi qua điện thoại di động được thu thập bởi NSA như một phần của hệ thống theo dõi dữ liệu và vị trí, theo The Washington Post. Thông tin chi tiết của chương trình nằm trong khá nhiều tài liệu bị cựu nhà thầu quốc phòng Edward Snowden tiết lộ cho các tổ chức thời sự trong năm 2013.

13,88 - giá của mỗi cổ phiếu, tính theo USD, mà Michael Dell chi trả để có công ty máy tính mang tên riêng của ông. Tổng chi phí thỏa thuận giữa người sáng lập Dell và các đối tác tài chính ước chừng khoảng 25 tỷ USD và làm giảm bớt áp lực cho công ty để làm hài lòng các nhà đầu tư ở phố Wall.

 600.000 - số bitcoin được sở hữu bởi Ross Ulbricht do FBI dự toán, bị cáo buộc là kẻ chủ mưu của thị trường dược phẩm trực tuyến "Con đường tơ lụa" (Silk Road). Các bitcoin, được mã hóa và không thể dễ dàng truy cập, có giá trị vào khoảng 60 triệu USD và chiếm khoảng 5 % toàn bộ thị trường.

57 triệu - số lượng cổ phần của Twitter mà người đồng sáng lập Evan Williams sở hữu tại thời điểm công ty công bố niêm yết trong tháng 10. Họ hiện đang trị giá khoảng 2,8 tỷ USD.

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: contact@hoster.vn