Google xây dựng dự án chống DDoS

Google xây dựng dự án chống DDoS

30-10-2013
Tin tức công nghệ
4290

Google vừa mới công bố một dự án mới gọi là Google Shield , cho phép người quản trị web tận dụng công nghệ và hạ tầng của google để bảo vệ các trang web đang bị tấn công từ chối dịch vụ  - Distributed Denial of Service (DDoS) . Dự án này hiện đang ở giai đoạn chỉ những người mời mới được tham gia dưới dạng "trusted testers".

 

Google cho biết mục tiêu của dự án là để bảo vệ miễn phí website trực tuyến . Hiện google đang mời các nhà quản trị các website tin tức độc lập, nhân quyền và các nội dung liên quan tới quá trình bầu cử tham gia vào dự án bằng cách điền vào mẫu tham gia.

Nếu bạn là webmaster và đáp ứng các tiêu chí này, bạn sẽ cần phải cung cấp email , địa chỉ trang web của bạn , các truy vấn trung bình bạn nhận được mỗi giây , và các loại nội dung bạn lưu trữ trên trang web của bạn . Bạn cũng có thể tùy chọn thêm ý kiến thêm nếu trường hợp của bạn thuộc dạng cần phải xem xét.

Google Project Shield kết hợp công nghệ giảm thiểu tác động của công DDoS của Google cũng như các dịch vụ tốc độ trang( PSS ) . Sau này có thể cho phép các trang web, dịch vụ hosting chất lượng cung cấp cho nội dung của họ tới người dùng thông qua Google, trong đó tất nhiên có một cơ sở hạ tầng khổng lồ có thể mang tải trọng của hầu hết các cuộc tấn công DDoS.

Kể từ khi Project Shield dựa vào PSS - một dịch vụ cung cấp miễn phí thì hiện nay PSS cũng không hoàn toàn miễn phí nữa. Google cũng ghi nhận, tuy nhiên, giá cả tương lai của PSS có thể áp dụng cho Dự án sử dụng Shield, nhưng tất cả người dùng sẽ được thông báo trong vòng 30 ngày của bất kỳ thay đổi giá cả. Như tuyên bố, Google hy vọng sẽ cung cấp các dịch vụ cho các tổ chức từ thiện và phi lợi nhuận với giá thấp hoặc miễn phí trong tương lai.

Google cho biết, Dự án Shield đã được âm thầm được sử dụng bởi một số người thử nghiệm tin cậy. Bao gồm Mạng xã hội của Ba Tư - và blog chính trị Balatarin, các dịch vụ giám sát cuộc bầu cử ở Kenya , và Aymta , một trang web cung cấp các cảnh báo sớm tên lửa cho người dân ở Syria .

Hiện tại, google đã chính thức công bố dự án này kèm theo 2 công cụ phân tích đó là bản đồ DDOS thời gian thực mô tả các cuộc tấn công hiện tại trên thế giớ và cho phép người dùng khám phá các bản tin liên quan tới các sự cố trong một thời gian nhất định.

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: contact@hoster.vn