Hướng dẫn cấu hình chuyển hướng website

Hướng dẫn cấu hình chuyển hướng website

29-10-2013
Cấu hình Domain
5968

Redirect là tính năng cho phép bạn chuyển hướng truy cập một trang con hay toàn bộ website sang một trang con hay website khác. Để cấu hình Redirect, ở trang quản trị cPanel, trong khung Domains, nhấn vào biểu tượng Redirects

Có hai loại redirect bạn có thể tạo là Permanent redirect và Temporary redirect. Permanent redirect sẽ thông báo tới trình duyệt của người sử dụng cập nhật các bookmark liên kết tới trang được redirect. Còn Temporaty redirect thì sẽ không cập nhật bookmark của người dùng.

Ở trang Redirects, nhập các thông số chuyển hướng trong khung Add Redirect:

- Type: Permanent (301) redirect hay Temporaty (302) redirect

- http://(www.)?: chọn All Public Domains nếu bạn muốn chuyển hướng cho tất cả tên miền đang chạy trên gói host, hoặc chọn từng domain nếu chỉ muốn chuyển hướng trên một tên miền cụ thể. Ô bên cạnh, sau dấu "/", nếu bạn muốn chuyển hướng cho toàn bộ website thì để trống, còn nếu chuyển hướng cho một thư mục con, tệp tin, hay trang con nào đó thì nhập đường dẫn vào.

- redirects to: nhập địa chỉ URL chính xác của website, hay trang con, thư mục, tệp tin mà bạn muốn chuyển hướng tới.

- www. redirection: chọn chỉ chuyển hướng nếu địa chỉ gốc có chữ "www", không có "www", hay chuyển hướng kể cả có hay không có "www"

- Wild Card Redirect: lựa chọn này sẽ chuyển hướng tất cả các file trong thư mục nguồn sang các file có cùng tên trong thư mục đích.

Sau khi tạo xong redirect, khi người dùng vào địa chỉ http://hostervn.com/demo thì sẽ được chuyển hướng sang địa chỉ http://hoster.vn

Xem video hướng dẫn

   
Hỗ trợ 24x7x365
0225-710-6-222 : Tel
0936-247-365 : Hotline

Giới thiệu về chúng tôi

  • Hoster Việt Nam
  • Văn Phòng: Tầng 4 tòa nhà Hatradimex, 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • Trụ Sở: 162 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện Thoại: 0225.710.6.222 / 0936.247.365
  • Email: contact@hoster.vn